Thursday, December 30, 2004

RaNDoM thOUghTS at 4:33 AM

Weird. I did not sleep early last night and yet I was up by 4:30 and could not sleep. I wish I could always do this every weekday so I wouldn't be late for office. I opened my YM and yahoo! I was lucky to find three friends who do not respond to me.

I had a weird dream. Really weird because i cant remember it. For sure, may mang-aasar na naman jan sa kin ng" di mo pala alam eh, how can it get weird" . Tulad din yan ng dream ko na naputulan ako ng ulo when i was young. When I told this story to my barkadings, they all laughed at me. Sabi nila "eh pano mo nalamang ikaw yun eh pugot ang ulo ". Hallleeeeer! Pilosopohin ba ako. Of course I know! Feeling ko sa dream eh.Kaya ganun din sa naexperience ko kagabi. I feel weird. weird.

When I woke up, nagising ako sa boses ng announcer sa AM radio ng Mama ko. Which is again weird, kasi naman natutulog lang sya!

-----N-----e-----w---------Y-----e-----a-----r---------------------

Dec 31 na. Ilang oras na lang at iiwan na ako ni 2004.

Maraming bagay ang nangyari sa akin ngayon 2004. Para rin yang 2003 na maraming highlights. Maraming bumago sa aking pagkakatao. At marami ring bagay ang nagbago sa kin physically like tumaba ako. Pakshet. Next year papayat na ako! Teka. Bukas na yun ha?
I bet marami na naman mang-aaway sa kin dahil sa aking eating habit. Don't you worry guys. Kakain ako ok? Basta naman wag lang sa bulaluhan...please!

Sabi nila dapat may new year's resolution ka. Ano kaya ang sa akin?
1. Lessen drinking of coffee.
2. Healthy living. Iwasan ang fats. If possible, magpakavegetarian.
3. Sleep early.
4. Wake up on time.

Achos! Gagawa pa ako ng listahan at mag-iisip eh di ko rin naman masusunod. wag na lang.

Wish ko lang sana happy ang new year ko. Siguro naman kasi I have my friends around me, loving me. Thanks to you my friends!!!


-----D-----A---------O-----N-----E---------------------------------

Heto na naman. Mushy-mushy-han. Since end of the year na, a common question arises:
Have you found THE ONE ?

Yesterdays, I was singing songs on the phone and one of the songs that I remember singing was the song "i finally found someone..someone who knocks me off my feet...i finally found the one who makes me feel complete "

and then napaisip ako...

Have I found the one?

naks..feeling Carrie Bradshaw of SATC . Pansin ko lang, lagi yung sinusulat nya sa kanyang article starts with a question.

Tsk. Pag sinagot ko ito malamang maraming magrereact. hahahaha. Pakshet. Ano kala nyo sa kin, living thing? Pag sinabi kong OO, forever ako tatanungin ng mga friends ko dito. At alam nyong ayaw na ayaw kong pinagtatanong! Pag ayaw sumagot, wag pilitin!

Have i found the one? Eh ano ngayon kung nakita ko na? Bababa ba ang value ng piso? Di naman. Aayos ba lahat ng pasaway? Hindi naman.

Why do people keep asking if you have found the one? Amazingly, marami pa ring tao ang gusto magsettle with only one. Ang sarap naman kasi ng idea na you end up with this ONE person. This person that you truly love and loves you back. Pero sa movies lang nangyayari yon noh!
Although may ibang sinuswerte na they end up with their soulmate.

Soulmate . Yes i believe in one. To me a soulmate is one who has this part of you...that when that person is around, your energy level increases kasi nga the person has a part of you which adds up to your energy. Labo. Basta yun yun. Bagong gising eh. Have i found my soulmate? Yes.

Siguro yang DA ONE na yan, yan yung sinasabi kong MFEO or Made For Each Other . Ang sarap naman isipin na may ginawang tao just for you. Sabi nga ni Olive Oyl :" There's somebody for everybody".

Nasaan yung akin? Naks. Anjan lang siguro yan sa tabi-tabi. Nagkukukot ng kuko. Hehehe.

So to answer the question : Have you found the one ? ...

ang sagot ko ay...

SECRET NA MALUPET!

Wala namang maitutulong sa mundo kung malaman nito na may DA ONE ako o wala eh. Pero sana nga, may DA ONE ako. *muuuuussssshhhhyyyyyy*

-----M---O---R---N---I---N---G------S---I---C---K---N---E---S---S----

ARgggh! Bakit ba ako pinanganak na sipunin?

-----I---Y---A---K---I---N-------------------------------------------------

Why are tears usually linked to sadness? Though may mga ibang naiiyak sa tuwa, bakit ba most of the time, we cry when we are sad or we are hurt? Kung magtanong ako para akong hindi human. Hehehe.

I am the person who doesn't usually cry. Or should I say, err, a person you will never see crying. I envy those people who can bravely cry their hearts out over a mushy movie ending or those who can weep in front of you while telling how they feel.

For somebody like me who is more used to laughing, ome might wonder: Do i cry?

Yes, I do. I weep but not often. And

not often ~ once in a blue moon.

Some people cry to pour emotions. I dont cry because I hate looking pitiful. Mapride kasi. Ayan. Tamaan na ang lahat ng mapride sa mundo. Hehe.

teka..break...

****haaaachooooooo*****

nahatshing ako.

Where were we?





0 Comments:

Post a Comment

<< Home